Gọi điện thoại
0972.994.664

Loyalty được hiểu là lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Theo thống kê cho thấy, số lượng sản phẩm được tiêu thụ bởi các khách hàng trung thành luôn gấp 10 lần so với những tệp khách hàng mới. Dịch vụ khách hàng hoản hảo sẽ níu giữ lòng trung thành của khách hàng với sản phẩm, là cách gia tăng giá trị thương hiệu miễn phí mà bạn không hề tốn sức PR. Khi đã chọn được sản phẩm tốt, sẽ là rất khó để người tiêu dùng chuyển qua sử dụng 1 sản phẩm mới khác thay thế. Bởi vậy trong kinh doanh, Loyalty ( hay lòng trung thành ) luôn được các doanh nghiệp chú trọng.

Mục Lục

 

 

1. Giải pháp Loyalty – Công cụ tiếp cận khách hàng hiệu quả với chi phí tiết kiệm

  • Thu hút người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
  • Kích thích khách hàng mua nhiều sản phẩm hơn, tăng doanh thu cho công ty
  • Quảng bá hình ảnh thương hiệu rộng rãi hơn

2. Các hình thức khuyến mãi thông qua việc tặng quà đã không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp

Hình thức trước đây:

  • Doanh nghiệp in các thẻ quà tặng và đặt vào trong sản phẩm
  • Đổi quà thông qua việc tích lũy vỏ sản phẩm

Nhược điểm:

  • Chi phí in ấn tốn kém
  • Thiếu minh bạch và khách quan
  • Quà tặng phải qua nhiều khâu mới tới tay người tiêu dùng
  • Data của khách hàng không được thu thập hiệu quả

3. Lợi ích của việc sử dụng giải pháp Loyalty của iCheck

  • Quản lý thông tài khoản của doanh nghiệp
  • Quản lý quà tặng cho người dùng
  • Quản lý gói mã dự thưởng sẽ cấp cho người dùng
  • Quản lý chương trình đã tạo

4. Các công cụ giúp doanh nghiệp tạo chiến dịch Loyalty

  • Tem QR code do doanh nghiệp mua của iCheck
  • Mã vạch thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp
  • Trang landing chương trình riêng của doanh nghiệp

Tuỳ theo mục đích sử dụng, doanh nghiệp có thể chọn một trong các loại đối tượng nêu trên để tạo chương trình

Doanh nghiệp có thể tra cứu đầy đủ thông tin của người tham gia:

  • Tên khách hàng.
  • Số điện thoại khách hàng.
  • Email khách hàng.
  • Địa chỉ khách hàng.
  • Tên chương trình đã trúng thưởng.
  • Đối tượng của chương trình tương ứng với lần nhận giải thưởng của khách hàng.
  • Mã dự thưởng khách hàng đã nhập.
  • Trạng thái nhận quà.
  • Thời gian trúng thưởng.

Để được hỗ trợ tư vấn thêm về giải pháp hiệu quả này, hãy liên hệ ngay 08.1551.0990

ICHECK KIỂM TRA MÃ VẠCH?

Ứng dụng di động iCheck Scanner sau nhiều năm xây dựng và nỗ lực đã trở thành người bạn đồng hành của người tiêu dùng

1312134

Số người tin dùng

100425

Sản phẩm được cập nhật

264653

Đối tác

110443333

Tem xuất bản hàng tháng